Leonardo 

Leonardo 

Leonardo เป็นจิตรกร ประติมากร สถาปนิก นักเขียน นักกายวิภาค นักธรณีวิทยา นักดาราศาสตร์ นักพฤกษศาสตร์ นักประดิษฐ์ วิศวกร และนักวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเลิศของชายยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ผลงานที่โด่งดังที่สุดของเขา ได้แก่ Mona Lisa the Last Supperและ the Vitruvian Man แม้ว่าเขาจะได้รับการเฉลิมฉลองในความเฉลียวฉลาดทางเทคโนโลยีของเขา แต่อัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ของ Leonardo ส่วนใหญ่ยังไม่ได้ถูกค้นพบและไม่ได้รับการยกย่องในช่วงเวลาของเขาเนื่องจากเขายังไม่ได้การยอมรับแม้ว่าในอนาคตหังจากที่เขาเสียชีวิตภาพเหล้านี้จะมีควาหมายมากดังนั้นวันนี้แอดจะพาท่านไปทำความรู้จักกับชายคนนี้

ประวัติของ Leonardo 

Leonardo 

ชื่อเต็มขอLeonardo ที่เกิดคือ Lionardo di ser Piero da Vinci ซึ่งเขาเป็นลูกนอกสมรสที่ไม่ได้รับการยอมรับจากแม่ที่เป็นคนใช้แต่หลังจากที่พ่อของเขาทราบก็ยิยอมที่จะให้ใช่นามสกุลแต่ก็ไม่ได้ยอมรับในในตัวเขาเลย เขาจึงตัดสินใจที่จะออกมาเพื่อหลุดพ้นจากคำดูถูกและได้เปลี่ยนามสกุลใหม่อีกอย่างที่เขาตัดสินใจออกมาคือความไม่ชอบด้วยกฎหมายของเขาหมายความว่าเขาไม่คาดหวังให้ทำตามอาชีพของบิดาและกลายเป็นทนายความ แต่เขามีอิสระที่จะไล่ตามความสนใจของตัวเองและเข้าสู่งานศิลปะสร้างสรรค์

เลโอนาร์โดส่วนใหญ่มีการศึกษาด้วยตนเองและไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย นอกเหนือจากการอ่าน การเขียน และคณิตศาสตร์ขั้นพื้นฐาน ความสามารถทางศิลปะของเขาปรากฏชัดตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่ออายุ 14 ปี เขาเริ่มฝึกงานกับประติมากรและจิตรกรชื่อดัง Andrea del Verrocchio แห่งฟลอเรนซ์และได้เรียนเทคนิคต่าง ๆ 

Leonardo 

เลโอนาร์โดมีพรสวรรค์ด้านดนตรีอย่างที่คาดเดาได้สำหรับบุคคลที่เก่งในทุกสิ่งที่เขาพยายาม จากงานเขียนของเขาเอง เขาเชื่อว่าดนตรีมีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับทัศนศิลป์เนื่องจากขึ้นอยู่กับประสาทสัมผัสทั้ง 5 อย่างในทำนองเดียวกันนอกจากนี้เขายังเล่นพิณและขลุ่ยซึ่งมักจะแสดงที่ชุมนุมของขุนนางและที่บ้านของผู้อุปถัมภ์ของเขา

ความคิดของเขามีอิทธิพลเพียงเล็กน้อยในช่วงเวลานั้น แม้ว่าเขาจะได้รับการยกย่องอย่างสูงในฐานะศิลปิน แต่แนวคิดและสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ของเลโอนาร์โดได้รับแรงฉุดเพียงเล็กน้อยในหมู่คนรุ่นเดียวกัน เขาไม่ได้พยายามเผยแพร่บันทึกย่อของเขา และเพียงศตวรรษต่อมาที่สมุดบันทึกของเขา ซึ่งมักเรียกกันว่าต้นฉบับและ ถูกเผยแพร่ต่อสาธารณชนเนื่องจากถูกเก็บเป็นความลับ การค้นพบหลายอย่างของเขาจึงมีอิทธิพลเพียงเล็กน้อยต่อความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐     ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐     

ภาพ Self portrait without beard

Credit คาสิโนอออนไลน์

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐     ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐