แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่เป็นเจ้าของ Miss Universe

แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่เป็นเจ้าของ Miss Universe

แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่เป็นเจ้าของ Miss Universe เป็นที่ฮือฮาอย่างมากหลังจากที่คุณแอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่ได้ซื้อหุ้นส่วน 100% ของ Miss Universe มาเป็นที่ครอบครอง นอกจากนี้ยังได้เวทีการประกวดในเครืออื่น ๆ มาอีกด้วย เป็นข่าวที่น่ายินดีไม่น้อยของประเทศไทยในตอนนี้เลยก็ว่าได้ และแอดมินขอแนะนำ ผ้าขาวม้าไทย ศิลปะของความเป็นไทย โดยขอขอบคุณทาง บาคาร่า 168 ที่สนับสนุนทางเราอีกด้วย

แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่เป็นเจ้าของ Miss Universe

แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่เป็นเจ้าของ Miss Universe
เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง JKN

แอน จักรพงษ์ เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง JKN เราได้รู้จักเธอในนามหญิงข้ามเพศคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ ข่าวเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาได้มีการเผยว่าขณะนี้คุณแอน จักรพงษ์ถือได้ว่าเป็นหุ้นส่วน 100% ของทาง Miss Universe เป็นที่เรียบร้อยแล้วนอกจากนี้ยังได้เวทีการประกวดในเครืออีกด้วย และได้มีการสัมภาษณ์เพิ่มเติมในส่วนของหุ้นส่วนคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานนี้

คุณแอน จักรพงษ์พร้อมที่จะสังคายนาวงการประกวดนางงามใหม่ของโลกที่กำลังเปลี่ยนไปในทุกวัน เธอพร้อมผลักดันสตรีข้ามเพศ และข้อจำกัดมากมายที่เคยมีในการประกวดนางสาวไทย โดยเธอได้บอกว่าการประกวดนางงามนั้นมีความขลังมาตั้งแต่ยุคสมัยโบราณรุ่นปู่รุ่นย่า ซึ่งเธอนั้นติดตามดูมาตั้งแต่เด็ก ๆ และในขณะนี้ที่เธอได้ก้าวขึ้นมาบริหารนางงามพร้อมที่จะก้าวสู่เจนใหม่ให้ทันโลกสมัย

คุณแอน จักรพงษ์

ทั้งนี้คุณแอน จักรพงษ์ตั้งใจว่าอยากให้มีการประกวด Miss Universe ที่ไทยทุก ๆ 2 ปีเพื่อเป็นการกระตุ้นเสณษฐกิจให้แฟน ๆ นางงาม หรือนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวที่เมืองไทยในการมาดูประกวดนางงามในแต่ละครั้ง และมีการรวมตัวนางงามที่ไทยแน่นอน หลายคนมีคำถามว่าเมื่อเป็นเจ้าของเวทีประกวดแล้วพอจะมีโอกาสไหมที่ไทยจะได้มง 3 อย่างที่หวังไว้ ซึ่งตัวคุณแอนก็บอกเองว่าจะไม่มีการล็อคมงอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าเจ้าของเวทีจะสามารถทำได้ แต่มันเป็นสิ่งไม่ควรทำ นางงามที่องค์กรต้องการต้องพร้อมใช้งาน เป็น Transformation Leader มีภาวะเป็นผู้นำสูง

แอน จักรพงษ์ กับ อแมนด้า ออบดัม

แฟนนางงามหลายคนได้มีการพูดคุยผ่านโซเชียลต่าง ๆ ว่าที่แอน จักรพงษ์ได้มีการซื้อ Miss Universe มาเป็นของตัวเองนั้นเนื่องจากในปีที่ประเทศไทยส่ง อแมนด้า ออบดัม ตัวแทน Miss Universe ประเทศไทยปี 2020 ไปประกวดนั้นไม่เข้ารอบ Top 5 ตามที่แฟนนางงามนั้นคาดหวัง เพราะวันนั้นตัวอแมนด้าเองก็ทำดีไม่ค้านสายตาแฟนนางงาม

ซึ่งในส่วนของคุณแอน จักรพงษ์ก็ได้มีการไลฟ์พูดคุยถึงเรื่องนี้ด้วย และได้บอกว่าจะเอาเงินไปสังคายนา Miss Universe จากป้าพอลล่าดีกว่า นี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่เธอลงทุนกับธุรกิจนี้ตามที่แฟนนางงามได้พูดกันนั่นเอง

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛