แพนเค้ก เขมนิจ ตีบทแตกนางแบบระดับโลก

แพนเค้ก เขมนิจ ตีบทแตกนางแบบระดับโลก

แพนเค้ก เขมนิจ ตีบทแตกนางแบบระดับโลก เมื่อนางเอกสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาได้ไปเดินแบบให้งานแฟชันวีคของแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง POEM จนทำให้เกิดเสียงฮือฮาว่าเธอคนนี้นั้นตีบทกับการเป็นนางแบบได้ดีไม่แพ้การแสดงเลยทีเดียว วันนี้แอดมินจึงจะอยากมาเล่าเรื่องราวข่าวสารของเธอในมุมมองนางแบบระดับโลกกันบ้างว่าเธอนั้นมีความคิดเห็นอย่างไรกับไวรัลการเดินแบบของเธอในขณะนี้กันค่ะ และอีกข่าวสารที่น่าติดตามเกี่ยวกับนางแบบอย่าง แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศคนแรกของไทยที่เป็นเจ้าของ Miss Universe และขอขอบคุณทาง บาคาร่า 168 ที่สนับสนุนทางเราอีกด้วยค่ะ

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

แพนเค้ก เขมนิจ ตีบทแตกนางแบบระดับโลก เมื่อนางเอกสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาได้ไปเดินแบบให้งานแฟชันวีค

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวชื่อดังที่เรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ก่อนหน้านี้เธอได้มีโอกาสไปร่วมงานเดินแบบหลายครั้งจนได้รับรางวัล ไทยซุปเปอร์โมเดล ไปเป็นที่ไม่ค้านสายตาในปี 2004 และตำแหน่งสุดยอดนางแบบของโลกในปี 2004 เช่นเดียวกันจากเวที Model of World ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันเลยนะคะว่ายุคนั้นแพนเค้กเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ทุกสถาบันไม่ว่าจะเป็นทั้งทางด้านการแสดง หรือการเดินแบบ

Model of World 2004

โดยงานล่าสุดที่สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยคือการเดินแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง POEM ในคอลเลคชั่น Autumn/Winter ปี 2022 ในชื่องานว่า Magical Duality โดยแพนเค้กได้เดินเปิดแฟชันโชว์เป็นคนแรกของแบรนด์จนเป็นที่ฮือฮาเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งนี้เธอได้บอกเคล็ดลับเบื้องหลังการเดินในครั้งนี้ว่าทางพี่ทีมงานให้คิดว่าเธอนั้นกำลังเดินแฟชันโชว์โดยมีแฟนเก่ามานั่งดูอยู่ด้านหน้า สวยเชิ่ดหยิ่ง ยิ้มอ่อน ๆ ให้ดูทรงพลังอย่าได้แคร์จ้า ซึ่งเธอก็ออกมาบอกเหล่าอย่างขบขันผ่านไอจีส่วนตัวของเธอเอง อย่าดราม่ากันน้า

แพนเค้ก เขมนิจ ตีบทแตกนางแบบระดับโลก
Magical Duality

ล่าสุดตอนนี้เธอได้ไปออกอีเว้นท์งานเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่มาด้วยลุคผมสั้น สูทดำคอเต่า มาในตรีมลุคน้อยแต่มาก และได้มีการสัมภาษณ์ถึงกระแสไวรัลในการเดินแบบของเธอโดยเธอนั้นให้สัมภาษณ์ว่า “จริง ๆ แล้วเป็นโชว์หนึ่งที่ประทับใจมาก ๆ และได้รับการตอบรับที่เกินขาดมาก ๆ จนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น” และเธอก็ได้เหล่าถึงการบรีฟของทีมงานว่า “โอเคค่ะหลังจากที่พีฌอนให้โจทย์มาเราก็ไปซ้อมถอดสูท ซึ่งก็ซ้อมไปหลายรอบพอสมควรจนถึงเวลาเดิน ซึ่งก็ได้ยินเพื่อน ๆ พูดมาว่าพี่ฌอนบรีฟว่าเหมือนมีแฟนเก่ามานั่งดูเราเดินแบบด้านหน้า ก็เลยคิดว่าฉันต้องเดินสวยสตรองออกไปแล้ว”

นั่นจึงเป็นที่มาของสัมภาษณ์เบื้องต้นของฟีดแบคหลังจากคลิปได้ไวรัลออกไปอย่างแพร่หลาย นอกจากนี้ไม่ใช่แพนเค้กคนเดียวที่ได้รับการตอบรับที่ดีในการเดินแบบในงานแฟชันครั้งนี้ ยังมีเหล่า Miss Universe หลากหลายปีที่ได้มาร่วมเดินแบบในครั้งนี้อีกด้วย และได้รับกรแสตอบรับที่ล้นหลามเลยค่ะ

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛