สายเผือกห้ามพลาด ก้อย นิกกี้ เลิกกันแล้ว

สายเผือกห้ามพลาด ก้อย นิกกี้ เลิกกันแล้ว

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทั้งสองได้ตัดความสัมพันธ์กันอย่างลับ ๆ สายเผือกห้ามพลาด ก้อย นิกกี้ เลิกกันแล้ว จนทำให้ผู้ครต่างออกมาเดากันว่า สาเหตุที่ทั้งสองนั้นเลิกกันเพราะว่ามีมือที่สามเข้ามาพัวพันกับความสัมพันธ์นี้ ซึ่งต่างก็บอกว่าสาวคนนั้นคือคนที่นิกกี้ ได้ถ่ายรายการด้วยกันบ่อย ๆ สนใจ พิพิธภัณฑ์ที่ รวบรวมความรู้ทางวิทยาศาสตร์ จนทำให้เจ้าตัสที่โดนโยงเกี่ยวข้องได้ออกมาโพสในไอจี สนับสนุนโดย เบทฟิก ซึ่งวันนี้เราจะมาสรุปเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสามคน แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร เพราะว่าทั้งสองคนได้ออกมาประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ

🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊

สายเผือกห้ามพลาด ก้อย นิกกี้ เลิกกันแล้ว จากการประกาศของทั้งคู่

🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊

ประเด็นร้อน ๆ นี้กิดจากการจับตามองของชาวโซเชียล ที่มองว่าเมื่อก่อนความสัมพันธ์ ของทั้งสองมันราบรื่นมากวก่านี้ แต่ในตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่กำลังแยกตัวออกกันไป และฝ่ายนิกกี้เองก้ได้มีการง้อผ่านไอจี ซึ่งทำให้หล่ยคนสงสัยว่า การทะเลากันในครั้งนี้มีมือที่สามอย่าง นุ่น สุทธิภา คงแนวดี เข้ามาเกี่ยวข้อง

หลังจากนั้น ก็มีทัวรืไปลงสาวนุ่นอย่างหนัก จนทำให้เจ้าตัวออกมาดพสผ่านไอจีประมาณว่า ตนเองไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันนิกกี้ ซึ่งทั้งสองนับถือกันเป็นพี่น้องมากกว่า แต่ชาวโซเชียล ต่างก็เห็นออกไป เพราะการกระทำที่แสดงออกมาเห็นได้ชัดเจนว่า

เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ ซึ่งท่านสามารถหารับชมได้จากการถ่ายรายการของนิกกี้ ไม่ว่าจะเป็นการหอมแก้มจับเนื้อต้องตัว และทำสิ่งที่ไม่สมคสรทำ ทำให้คุรค่าของตนเองและมองว่าการวางตัวสำหรับคนที่มีแฟนแล้วไม่ถูกต้อง

ล่าเมื่อวาน วันที่ 17/03/66 โกบอย ได้ออกมาโพสว่า วันนี้ที่ 18/03/66 จะมีการประกาศและบอกเรื่องราวทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเหตุการทุกอย่างที่เกิดขึ้นว่ามันมีความเป็นมาอย่างไร ไม่อยากให้ทุกคนต่างออกมาพูดเกี่ยวกับความคิกเห็นที่ในทางผิด ๆ และไปพลาดพิงถึงคนอื่น ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง

จากการฟังประกาศของนิกกี้และ ก้อย ทั้งคู่ได้ออกมาบอกเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วว่าตัดสินใจ จบความสมัรพันธ์จริง ๆ โดยทั้งสองเลิกกันด้วยดีไม่มือที่สามเข้ามเกี่ยวข้องและยังสามารถทำงานร่วมกันได้แบบพี่น้อง ดดยตัวก้อยเองก็ได้แสดงความคิดที่โตมาก โดยส่วนตัวเราชอบความคิดและทัศนคติที่ดีของก้อย

🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊