ประเด็นร้อน จอห์นนี่ เดป์ และ แอมเบอร์

ประเด็นร้อน จอห์นนี่ เดป์ และ แอมเบอร์ จอห์นนี่ เดปป์กล่าวหาอดีตภรรยาแอมเบอร์ เฮิร์ดว่าถ่ายอุจจาระบนเตียงหลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันในปี 2559 เขานึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการให้การเป็นพยานในคดีหมิ่นประมาทมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์ที่เขาฟ้องเธอ จอห์นนี่ เดปป์และแอมเบอร์ เฮิร์ด อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีหมิ่นประมาท 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จอห์นนี่ได้ขึ้นเป็นพยานเพื่อให้คำให้การเกี่ยวกับการแต่งงานที่วุ่นวายของพวกเขา ในระหว่างการให้การเป็นพยาน นักแสดงได้กล่าวหาอดีตภรรยาของเขาว่าอุจจาระอยู่บนเตียงในช่วงเวลาหนึ่ง เขาอธิบายว่าเหตุการณ์นี้ แปลกประหลาด 

ประเด็นร้อน จอห์นนี่ เดป์ และ แอมเบอร์

ประเด็นร้อน จอห์นนี่ เดป์ และ แอมเบอร์
การฟ้องร้องครั้งยิ่งใหญ่

ในระหว่างการให้การเป็นพยานที่ศาลในเทศมณฑลแฟร์แฟกซ์ของรัฐเวอร์จิเนีย จอห์นนี่เล่าว่าทั้งคู่มีการโต้เถียงกันในเดือนเมษายน 2016 ระหว่างงานเลี้ยงวันเกิดของแอมเบอร์ เฮิร์ด นักแสดงกล่าวว่าเขาต้องการยุติการแต่งงานและตัดสินใจที่จะนำสิ่งของของเขากลับมาจากที่อยู่อาศัยร่วมกันเมื่อได้ยินว่าแอมเบอร์อยู่ที่ Coachella อย่างไรก็ตาม ฌอน เบตต์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเขาไม่แนะนำให้ทำเช่นนั้น

ตามที่เอนเตอร์เทนเมนต์วีคลี่ระบุ จอห์นนี่ให้การว่า “ฉันได้รับข่าวมาบ้าง ฉันเห็นภาพว่าปัญหาคืออะไร ฉันไปหาคุณเบตต์แล้วพูดว่า ‘เธออยู่ที่โคเชลลา ฉันคิดว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะไปตัวเมืองดังนั้น ว่าฉันสามารถเอาของของฉันไปจากที่นั่นได้’ โดยเฉพาะของที่มีค่าสำหรับฉัน… และเขาพูดว่า ‘ฉันไม่คิดว่าตอนนี้เป็นเวลาที่ดีที่จะไป’ และฉันก็คิดว่า ‘เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว เธอจะไม่กลับบ้านเป็นเวลาสองวัน’ จากนั้นเขาก็แสดงรูปถ่ายทางโทรศัพท์ของเขาให้ฉันดู มันเป็นรูปถ่ายของเตียงของเรา และข้างเตียงของฉันมีอุจจาระของมนุษย์”

ประเด็นร้อน จอห์นนี่ เดป์ และ แอมเบอร์
เดป์ โดนถอดออกจากภาพยนตร์ดัง

จอห์นนี่ฟ้องอดีตภรรยาของเขาเป็นเงิน 50 ล้านดอลลาร์ โดยกล่าวว่าเธอทำให้เขาเสียชื่อเสียงเมื่อเธอเขียนบทความความคิดเห็นปี 2018 ในวอชิงตันโพสต์เกี่ยวกับการเป็นผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ในขณะที่ op-ed ที่เป็นปัญหาไม่เคยพูดถึงชื่อนักแสดง ทนายความของ Johnny อ้างว่าเป็นที่ชัดเจนว่า Amber กำลังอ้างอิงถึงเขา พวกเขาอ้างว่าผลงานชิ้นนี้ทำลายอาชีพนักแสดงและชื่อเสียงของเขา หลังจากข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดในครอบครัว นักแสดงก็ถูกถอดออกจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Fantastic Beasts ซึ่งเขามีบทบาทนำแสดง

ในส่วนของเธอ แอมเบอร์ ได้โต้แย้งว่าเธอได้รับการปกป้องจากความรับผิด เนื่องจากความเห็นของเธอในปี 2018 เกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวเกี่ยวข้องกับประเด็นที่สาธารณชนให้ความสนใจ การพิจารณาคดีในอเมริกามีขึ้นไม่ถึงสองปีหลังจากที่จอห์นนี่แพ้คดีหมิ่นประมาทกับเดอะซัน ซึ่งเป็นแท็บลอยด์ของอังกฤษที่ระบุว่าเขาเป็น “ผู้ทุบตีภรรยา” ผู้พิพากษาศาลสูงในลอนดอนตัดสินว่าเขาทำร้ายแอมเบอร์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าและทำให้เธอหวาดกลัวต่อชีวิตของเธอ แต่ในตอนนี้เขาได้กลับมาต่อสู้กันที่ศาลอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลงเราจะมาบอกข่าวให้เราได้ฟังกัน

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

ภาพถ่ายที่เก่าแก่ที่สุดในโลก สนใจคลิก ภาพถ่ายที่เก่าแก่ที่สุดในโลก

Credit ufa th

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛