ตามติดชีวิตสาว ๆ BLACKPINK กับความรวยของพวกเธอ

ตามติดชีวิตสาว ๆ BLACKPINK กับความรวยของพวกเธอ

ตามติดชีวิตสาว ๆ BLACKPINK กับความรวยของพวกเธอ ในตอนนี้ใคร ๆ ก็คงจะไม่รู้จัก BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย YG Entertainment ที่ได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกประกอบด้วยสมาชิกเจนนี่ ลิซา จีซู และโรเซ่ สาว ๆ ทั้ง 4 ที่มีสไตล์ความสวยที่แตกต่างกัน ชีวิตของพวกเธอจะเป็นอย่างไรบ้างหลังเดบิวต์มาได้หลายปีแล้ววันนี้แอดมินจะพาไปส่องความรวยของสาว ๆ กันค่ะ และแอดมินขอแนะนำบทความที่น่าสนใจของ ดาราคู่รักแห่งฮอลิวู้ดที่ต้องเลิกรากัน และขอขอบคุณทาง บาคาร่า 168 ที่สนับสนุนบทความข่าวบันเทิงของเราด้วยนะคะ

ตามติดชีวิตสาว ๆ BLACKPINK กับความรวยของพวกเธอ

ตามติดชีวิตสาว ๆ BLACKPINK กับความรวยของพวกเธอ

เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่สาวน้อยผู้ที่คลั่งรักแบรนด์ CHANNEL เป็นอย่างมาก ไม่ใช่เพียงเพราะเธอนั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์เท่านั้นแต่เจ้าตัวนั้นได้ชอบการแต่งกายภายใต้คอลเลคชันต่าง ๆ ของแชลแนลมานานแล้ว สังเกตจากแฟชันสนามบิน หรือตอนเธอไปออกงานแฟชันต่าง ๆ ก็จะสวมใส่แบรนด์นี้เป็นประจำอีกทั้งเธอยังบอกว่าเธอนั้นฝันอยากจะร่วมงานกับทางแบรนด์มานานแล้ว ถึงแม้ราคาเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่าง ๆ จะแพงมากเท่าไหร่ก็ไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าของเธอที่มีมากกว่า 250 ล้านบาทแน่นอน

ลิซ่า BLACKPINK

สาวไทยคนแรกภายใต้ YG เธอได้ทำผลงานสกิลการเต้นที่โดดเด่น และการแรปที่แตกต่างออกไปนอกจากนี้เธอพึ่งมีผลงานเดี่ยวอย่างเพลง LALISA และ MONEY ที่กวาดรายได้ และยอดวิวไปมากเลยค่ะในยูทูป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แบรนด์ CELINE คว้าตัวไปเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้การแต่งกายของเธอในวันธรรมดา หรือออกงานแบรนด์ซีลีนก็ตอบโจทย์การแต่งกายของเธออย่างมาก อย่างครั้งหนี่งที่เธอออกไปถ่ายรูปเล่นในวันหยุดแฟชันของเธอในวันนั้นก็รวม ๆ ไปถึง 3 แสนบาทกันเลยทีเดียว ซึ่งลิซ่ามีทรัพย์สินไม่ต่ำกว่า 250 ล้าน แถมยังเป็นคนที่จิตใจดีชอบแบ่งปัน และช่วยเหลืออีกด้วย

จีซู BLACKPINK

จีซูพี่ใหญ่ของวงถึงแม้เธอจะแต่งตัวง่าย ๆ ไม่ติดหรูแต่พอออกงานแฟชันเธอก็จัดชุดใหญ่ไม่ให้เสียชื่อเลยทีเดียว โดยเธอนั้นได้เป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ให้กับแบรนด์ Dior นั่นเองค่ะ ซึ่งนอกจากนี้เธอก็ติดลำดับคนที่มีใบหน้าที่สวยที่สุดในโลกไปหลายปีซ้อนซึ่งขัดกับนิสัยของเธอที่มักจะดื้อซนตามประสาเด็กสาวเลยนะคะเนี่ย ทรัพย์สินของเธอโดยปัจจุบันอยู่ที่ 250 ล้านบาท

โรเซ่ BLACKPINK

มาถึงสาวน้อยเสียงทรงพลังอย่างโรเซ่ ถ้าถึงเวลาออกงานโรเซ่จะเป็นคนที่มีแฟชันนิสสูงมาก ชุดออกงานของเธอแต่ละครั้งไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน โดยเธอถุกคว้าตัวจาก ysl ไปเป็นแบรนด์แอมบาสเตอร์ ถึงแม้แฟชันของเธอจะมีเสื้อผ้ามูลค่าแพงหลายแสนบาทแต่ก็ไม่สะเทือนเงินของเธออย่างแน่นอน เพราะตอนนี้เธอมีเงินมากถึง 250 ล้านบาท เสื้อผ้าราคาหลักหมื่นนั้นไม่สะเทือนกระเป๋าเงินเธออย่างแน่นอนค่ะ

👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸 👸