ด่วน นารา เครปกระเทย โดนจับแล้ว

ด่วน นารา เครปกระเทย โดนจับแล้ว

หลังจากที่เป็นดราม่ามานานอตอนนี้ ด่วน นารา เครปกระเทย โดนจับแล้ว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีคนออกมาแฉ นาราว่าหลอกหลอกประชาชนเรื่องการทำกล่องสุ่มขาย ซึ่งพฤติกรรมของนารานั้นเข้าค่ายการฉ้โกงเป็นอย่างมาก หากท่านสนใจ พิพิธภัณฑ์อวกาศแห่งเดียวในไทย Space Inspirium

ทำให้ต้องมีการสืบสวนและได้ มีผู้เข้ามาแจ้งความกับทางตำรวจเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นนาราได้แอบหลบตัวอยู่ที่ไหนสักที่ จนล่าสุดวันนี้ 21/03/66 ได้จับตัวนาราได้แล้ว ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรเราจะมาสรุปให้ท่านได้ฟังกัน สนับสนุนโดย เบทฟิก

🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊

ด่วน นารา เครปกระเทย โดนจับแล้ว ข้อหาหลอกขายกล่องสุ่ม

🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊

ด่วน นารา เครปกระเทย โดนจับแล้ว
ล่าสุดโดนจับคาบ้านแฟนหนุ่ม

การบุกจัลในครั้งนี้ กองบังคับและปราบปรามได้ทำการค้นพื้นที่ที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับตัว นาราทั้งสองจุก ซึ่งจุดแรกเป็นจุดที่บ้านแฟนหนุ่มของนารา หลังจากที่เข้าไปตรวจสอบพบ นารา จึงได้ทำการจับกุม หลังจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบจุดที่สองซึ่งเป็นโกดัง ที่เชื่อว่าเป็นสถานที่ที่นาราใช้ขายของ และเมื่อเข้าไปถึงก็เจอกับสิ้นค้ากล่องสุ่มจำนวนมากมาย ทำให้ตำรวจต้องทำการยึดไว้ทั้งหมด

โดย นารา มีชื่อจริงว่า นายอนิวัต ประทุมถิ่น ซึ่งมีความผิดการสนับสนุน ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกกหมาย อีกทั้งยังฉ้อโกงประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเข้าค่ายการหลอกลวงผ่านระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นการยืมเงินประชาชนที่ฉ้โกงมา มีผู้เสียหายจำนวนมากที่เข้ามาแจ้งความและเรียกร้อง

ด่วน นารา เครปกระเทย โดนจับแล้ว
การจับกุม

หลังจากที่เข้ามาจับกุมและตรวจค้นอย่างละเอียด ตำรวจสามารถยึด สิ้นค้ากล่องสุ่มที่ใช้ในการหลอกลวงประชาชนได้ และยังสามารถยึดโทรศัพท์มือถือได้ทั้งสี่เครื่อง ไอแพดหนึ่งเครื่อง นอกจากนี้ยังมีธนาคารบัญชีทั้งหมด 6 เล่ม

หลังจาก การตรวจสอบทั้งหทดของนารา นาราเครปกระเทญมีความผิดทั้งเรื่องการหลอกลวงประชาชน ที่ทำให้ลุกค้าไม่พ่อใจ หลังจากที่ตนได้ออกมาบอกว่าถ้าหากซื้อสิ้นค้าที่ตนนั้นจะได้รับสิ้นค้าที่มากกกว่าจำนวนเงินซื้อไปอย่างแน่นอน

จนมีผู้เข้ามาซื้อและใช้บริการนาราเครปกระเทยเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าหลังจากที่ได้ซื้อสิ้นค้าไป นาราไม่ได้ส่งของตามที่ลูกค้าสั่ง ซึ่งตนเองก็อ้างต่างๆ ทำให้ลูกค้าจำนวนมาก ได้รวมตัวกันแจ้งความเพราะบางคนมียอดที่ซื้อกล้องสุ่มกับนาราในราคาที่สูงมาก นี้จึงเป็นที่มาในในการจับกุมนาราในครั้งนี้

🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊 🎊