จีน่า เดอะเฟส กับทอย รับจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันแล้ว

จีน่า เดอะเฟส กับทอย รับจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันแล้ว

จีน่า เดอะเฟส กับทอย รับจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันแล้ว หลังจากที่ตกเป็นข่าวมาพักใหญ่ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะคาราคาซัง ล่าสุดทาง จีน่า เดอะเฟส ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นที่เรียบร้อยว่าได้มีการเลิกรากับหนุ่มทอยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้คบหาดูใจจากเพื่อนมาเป็นแฟนได้สักระยะหนึ่ง และมีประเด็นดราม่ามากมายที่ทั้งคู่ต้องฝ่าฝันกันมา และแอดมินขอแนะนำ ต้อนรับคริสต์มาสกับตำนานไม่เคยเก่าเพลง All I want For Christmas Is You และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง เว็บ 168 อีกด้วยค่ะ

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

จีน่า เดอะเฟส กับทอย รับจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันแล้ว

จีน่า เดอะเฟส กับทอย รับจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันแล้ว
จีน่า ทอย

ทางจีน่าได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าตอนนี้ตนนั้นได้เลิกกับทางทอยแล้วจริง ซึ่งตัวเองเป็นฝ่ายบอกเลิกแต่ขอไม่เผยสาเหตุการเลิกกันในครั้งนี้ ทบทวนกันมาดีแล้วได้มีโอกาสนั่งพูดคุยกันมาสักพักก่อนจะตัดสินใจเลิก ตอนนี้โสดสนิท แต่ไม่ปิดกั้นพร้อมให้โอกาสคนที่เข้ามา ในส่วนของสภาพจิตใจทางจีน่าได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้เธอโอเคแล้ว โสดมาสักพักใหญ่แล้ว ในครั้งนั้นที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะความสัมพันธ์ของเราสองคนยังคลุมเคลือ และไม่สามารถพูดอะไรได้มากในตอนนั้น ต้องขอโทษพี่ ๆ นักข่าวอีกครั้งค่ะ”

จีน่า เดอะเฟส

ทางนักข่าวได้สัมภาษณ์ต่ออีกว่าได้มีระยะในการทำใจไหมซึ่งจีน่าเองก็บอกว่า “มีค่ะ เราก็ต้องมีระยะทำใจ ถ้าบอกไปไม่เจ็บเลยก็คงไม่ได้เพราะเราก็รักกันมานาน เป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างยาก และจีน่าเองก็คิดมาสักพักใหญ่แล้วก่อนจะได้มีการพูดคุยกัน ยืนยันว่าไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน แต่สาเหตุขอไม่พูดถึงค่ะ” นอกจากนี้เองชาวเน็ตก็ได้ตีความกันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่ากระแสดราม่าก่อนหน้านี้ของทางจีน่า ทอย มุก ที่มีกระแสเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ในการมาคบกับทอยนั้นจะส่งผลกระทบให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนหรือไม่

จีน่า ทอย รับจบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกันแล้ว

จีน่าก็ได้ให้สัมภาษณ์ในส่วนนี้ของคอมเม้นของชาวเน็ตเช่นกันว่า “จริง ๆ แล้วกระแสดราม่าที่ผ่านมาไม่ได้มีผลในความรักของเราค่ะ เพราะเราได้มีการพูดคุยถึงประเด็นนี้ และมองว่ามันไม่ได้มีผลต่อความรักเพราะเรื่องมันก็ผ่านไปนานแล้ว แต่ถ้าว่าจะเลิกกันเพียงเพราะกระแสข่าวมันก็ไม่ใช่ค่ะ” ซึ่งในสัมภาษณ์ส่วนนี้ก็สรุปดราม่าที่มีคนโยงมั่วไปหมดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปของทั้งคู่อีกด้วย แอดมินก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ในการเริ่มต้นใหม่กับคนรักที่ดี และรู้สึกทำให้มั่นคงกับชีวิต ความรักอาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่เชื่อว่าสักวันเราจะเจอคนที่เข้าใจเราในแบบที่เราเป็นอย่างแน่นอนค่ะ

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛