พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี

พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี

พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี ต้องขอบคุณความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีสมัยใหม่ พิพิธภัณฑ์หลายแห่งทั่ว Bel Paese ได้ตัดสินใจที่จะ “เปิดประตู” ให้กับทัวร์เสมือนจริงโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ความคิดริเริ่มนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าประสบความสำเร็จในอิตาลี โดยมีผู้คนหลายพันคนเข้าร่วมทัวร์ออนไลน์ สำรวจพิพิธภัณฑ์และของสะสมที่สวยงามมากมาย เรียนรู้มากมายและมีช่วงเวลาที่ดี นี่คือพิพิธภัณฑ์ที่เราชื่นชอบให้คุณได้สำรวจโดยไม่ต้องออกจากบ้าน โดยคุณสามารถอ่านได้จากบทความของเรา

พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี

Vatican Museums and Sistine Chapel

Vatican Museums and Sistine Chapel ที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลกด้วยแกลเลอรี 7 กิโลเมตรและชิ้นส่วนจัดแสดงกว่า 70.000 ชิ้น พวกเขาเก็บสะสมต่าง ๆ มากมาย รวบรวมโดยสมเด็จพระสันตะปาปาในประวัติศาสตร์กว่า 500 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง ในแกลเลอรีที่ไม่มีวันสิ้นสุด คุณจะพบกับรูปปั้นและสิ่งประดิษฐ์จากกรุงโรมโบราณ พรมจากยุค 1500 ภาพวาดโดยศิลปินชาวอิตาลีที่เก่งที่สุด มัมมี่อียิปต์ แจกันอิทรุสกัน โลงศพของคริสเตียนยุคแรก

พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี
Capitoline Museums in Rome

Capitoline Museums in Rome ก่อตั้งขึ้นในปี 1471 โดยสมเด็จพระสันตะปาปาซิกตัสที่ 4 เป็นพิพิธภัณฑ์ ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก หากคุณเคยไปเยี่ยมชมด้วยตัวเอง คุณจะรู้แล้วว่าพวกมันน่าประทับใจเพียงใด และมีรูปปั้นและภาพวาดที่สวยงามมากเพียงใดที่พวกเขาอาศัยอยู่ หากคุณยังไม่มี คุณสามารถเข้าร่วมทัวร์เสมือนจริงที่สวยงาม

พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี
Uffizi Gallery in Florence

Uffizi Gallery in Florence พิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1580 โดย Francesco I de’ Medici มีผลงานศิลปะที่น่าทึ่งกว่า 1,600 ชิ้น มีภาพวาดที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกบางส่วน ตั้งแต่ภาพวาด Venus อันโด่งดังที่สุดของบอตติเชลลี ไปจนถึงภาพศีรษะที่ถูกตัดขาดของเมดูซ่าที่น่าสยดสยองของคาราวัจโจ ในเว็บไซต์ของ Gallery คุณสามารถทัวร์เสมือนจริงเพื่อสำรวจห้องบางห้องของพิพิธภัณฑ์หรือธีมเฉพาะในประวัติศาสตร์ศิลปะ Uffizi Gallery เป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่เราชื่นชอบในอิตาลีทั้งหมด และควรค่าแก่การเยี่ยมชมด้วยตนเองในครั้งต่อไปที่คุณอยู่ในอิตาลี!

พิพิธภัณฑ์ ในประเทศ อิตาลี
The Doge’s Palace in Venice

The Doge’s Palace in Venice อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในเมือง Doge’s Palace เดิมทีตั้งใจให้เป็นป้อมปราการ แต่ในที่สุด Doge Sebastiano Ziani ก็กลายเป็นพระราชวังแบบโกธิกอันงดงาม วังถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของเมืองเวนิส และปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยความร่วมมือระหว่างพิพิธภัณฑ์และ Google Maps ขณะนี้คุณสามารถเดินเล่นในห้องโถงของพระราชวังด้วยทัวร์เสมือนจริงนี้

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

ศิลปะที่มายาวนาน สนใจคลิก ผ้าไหมไทย

Credit บาคาร่า 168

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛