ณ สัทธา อุทยานไทย

ณ สัทธา อุทยานไทย

ณ สัทธา อุทยานไทย เป็นสถานที่ที่หนึ่งในจังหวัดราชบุรี ที่มีความเป็นศิลปะวัฒนะธรรมไทยที่เต็มไปด้วยความสวยงาม และเป็นแหล่งรวมนำศิลปะวัฒนธรรมไทยต่างๆมารวมไว้ที่นี่ และที่นี่ก็ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดใหม่ 
และเป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ และก่อนจะไปชมศิลปะไทย เราไปฟังแร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บใน Doja Cat แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ เพลงของเธอไปทำชาเลนท์กันทั่วโลก และขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี
คาสิโนออนไลน์อันดับ1 ที่สร้างรายได้ที่ทำเงินได้จริงให้กับเรามาตลอด

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

ณ สัทธา อุทยานไทย

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

ณ สัทธา อุทยานไทย
บริเวณดอกไม้ไฟ

อุทยานแห่งนี้ เป็นแหล่งรวบรวมศิลปะวัฒนธรรมของคนไทยที่นำมารวบรวม เป็นหนึ่งเดียวตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดราชบุรี  โดยพื้นที่ทั้งหมด 42 ไร่ ในพื้นที่แห่งนี้จากตกแต่งไปด้วยไฟประดับมากมายและต้นไม้ขนาดเล็กและขนาดใหญ่บางต้นมีอายุนับ 10 ปีไปจนถึง 100 ปี และยังถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ให้คน
ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เข้ามาชมศิลปะวัฒนธรรมของคนไทย และความสวยงามของที่นี่ บรรยากาศของที่นี่จากร่มรื่นและจะแบ่งเป็นโซนตามหมวดหมู่กันไป  โดยที่นี่จะมีการให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมได้ใส่ชุดไทยทั้งชายและหญิง มีห่มสไบ นุ่งโจงกระเบน ตามวิถีคนไทยในสมัยก่อน เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวได้มีการถ่ายรูปอย่างสวยงามและ เป็นการอนุรักษ์ศิลปะวัฒนะธรรมไทย โดยที่นี่ได้แบ่งเป็นโซนและโดยมีทั้งหมดแปดโซน แต่ละโซนจะเป็นงานศิลปะวัฒนะธรรมไทยทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นห้องหุ่นขี้ผึ้ง ที่จำลองเป็นชีวิตของคนในสมัยก่อน และพระที่คนไทยนับถือมากกว่า 60 องค์ 

บรรยากาศรอบๆ

ซึ่งมีความสวยงามและเป็นขนาดเสมือนจริงเหมือนอยู่ในยุคประวัติศาสตร์ และหุ่นขี้ผึ้งในรูปแบบของวิถีชีวิตของชาวบ้านคนไทยในสมัยก่อนมีการประกอบอาชีพและความเป็นอยู่อย่างไรจะซื้อให้เห็นถึงคนไทยในสมัยก่อน และในแปดโซนก็จะมีเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยต่างๆ และผู้ที่มีชื่อเสียงในสมัยก่อน โดยการนำผ่านเทคโนโลยีในปัจจุบันให้ออกมาได้สื่อถึงความเข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของอินเมชั่น วิดีโอ ภาพยนตร์สั้น และวีดีทัศน์ต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เข้าถึงได้ง่ายและเข้าใจง่าย ถ่ายทอดผ่านแสงสีเสียงให้มีความทันสมัย และมีความตื่นตาตื่นใจในการรับชม 

บ้านเรือนไทย สมัยก่อน

และยังมีบ้านเรือนไทยที่บ่งบอกถึงศิลปะวัฒนะธรรมไทยในสมัยก่อนว่าความเป็นอยู่ของคนไทยเป็นอย่างไรและบ้านในสมัยก่อนเป็นอย่างไร ภายในบริเวณนี้จะมีการสอนการจักสาน การร้อยมาลัย และศิลปะต่างๆของคนไทยมีการละเล่นของคนไทยในสมัยก่อนให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมได้มีกิจกรรมร่วมกัน และมีการเปิดเวิร์คช็อปทำกิจกรรมพื้นบ้านพื้นเมืองร่วมกัน และยังมีการเปิดขายของไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว และของหวาน ที่อยู่ในสมัยก่อนและของระลึกต่างๆ และในตอนกลางคืนที่นี่ได้เปิดให้นักท่องเที่ยว ได้เข้ามาชมการประดับไฟที่มีความอลังการ และตกแต่งเป็นรูปต่างๆ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ศิลปะวัฒนะธรรมไทยให้อยู่คู่กับคนไทยไปอย่างยาวนาน

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛