ขวัญ อุษามณี หลังถูกแฉใช้งานแม่บ้านหนัก

ขวัญ อุษามณี หลังถูกแฉใช้งานแม่บ้านหนัก

ขวัญ อุษามณี หลังถูกแฉใช้งานแม่บ้านหนัก นักแสดงสาวหรือดาราสาวคนสวยที่ใครใครก็รู้จัก เพราะเป็นคนดัง
ในวงการคนหนึ่ง ขวัญอุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงสาวที่มีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี เป็นนักแสดงที่เข้ามาในวงการตั้งแต่เด็ก โดยเข้าวงการตั้งแต่อายุสามขวบ โดยขวัญ อุษามณีได้เริ่มเล่นละคร และงานเดินแบบ ทั้งทางช่องสาม และทางช่องเจ็ด และเป็นที่รู้จักของทุกคน เพราะเป็นนักแสดงที่มีความสวยและความน่ารักโดยได้รับฉายาว่า
เป็นนางเอกบาร์บี้ หรือนางเอกหน้าตุ๊กตา และก่อนที่เราจะได้ไปดูเรื่องราวข่าวดัง แอดมินขอแนะนำ นางแบบที่มีราย
ได้สูงสุดอย่าง Kendall jenner of The Kardashian และทางเราต้องขอขอบคุณทาง คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง มือถือ ผู้สนับสนุนใจดี ที่สร้างรายได้ที่ทำเงินได้จริงให้กับเรา

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛

ขวัญและสุนัขตัวโปรด

ขวัญ อุษามณี หลังถูกแฉใช้งานแม่บ้านหนัก

และตอนนี้ก็มีข่าวโด่งดังที่มีแม่บ้านได้ออกมาโพสต์ลงโซเชียล  และเป็นประเด็นที่โด่งดังอยู่ในตอนนี้ ที่มีข่าวว่าแม่บ้านออกมาแฉว่า ขวัญ อุษามณีใช้งานนางหนักเกินไป และยังให้กินข้าวกับจานข้าวของสุนัขของตนอีกด้วย โดยทางแม่บ้านได้ออกมาโพสต์ลงโซเชียล โดยเนื้อหาประมาณว่าตนได้ทำงานอยู่ที่บ้านของดาราสาวคนหนึ่งซึ่งทำงานเลี้ยง
น้องหมาเป็นเวลา 24 ชั่วโมง โดยห้ามให้นอนโดยให้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น และจานข้าวก็เอาไปคลุกกับข้าวหมาแล้วก็นำมาให้ตนใช้  ซึ่งใช้ชามจานเดียวกัน และแม่บ้านยังบอกอีกว่าดาราสาวคนนี้เข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง นางทำไม่ไหวจึงขอลาออก และนางยังบอกอีกว่าแต่ดาราสาวไม่ให้ลาออกจะต้องรอคนใหม่มาก่อน  ถ้าคนใหม่มาถึง
ถึงจะได้ออก และแม่บ้านยังบอกอีกว่าขอนอนที่นี่อีกหนึ่งคืนดาราสาวก็ไม่ยอม และไม่ให้นอนอีกทั้งยังไม่เอาค่ารถให้อีกด้วย นี่คือข้อความที่แม่บ้าน โพสลงบนโซเชียลและทำให้เป็นข่าวโด่งดัง ในตอนนี้ 

ขวัญ อุษามณี หลังถูกแฉใช้งานแม่บ้านหนัก
ภาพที่ดาราสาวนำมาลง

จึงทำให้ขวัญ อุษามณีไม่นิ่งนอนใจ เนื่องจากว่าตนไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ จึงออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เนื่องจากว่าเป็นการตกลงว่าจ้างกันแล้วว่าจะมีการทดลองงานขวัญ อุษามณีกล่าวว่าแม่บ้านคนนี้ทำหมาต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเนื่องจากว่าในร่างกายของน้องหมาไม่มีน้ำอยู่เลย จึงทำให้ไม่สามารถตรวจเลือดได้ คือแม่บ้านคนนี้เป็นคนทำให้หมาของขวัญ อุษามณี ต้องเข้าโรงพยาบาล และขวัญก็จ้างเค้ามาเพื่อดูแลน้องหมาจ้างให้มาป้อนน้ำป้อนอาหาร เพราะว่าหมาของขวัญ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และเดินไม่ได้ วันจึงต้องหาคนมาดูแลไม่ใช่ว่าไม่ให้นอนแต่ขวัญอยากให้ดูอาการของน้องมาด้วย เพราะหมาของขวัญมีอายุโดยประมาณ 20 กว่าปีแล้วซึ่งก็แก่มากจ่ายยืนเดินหรือทานอาหารก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

สุนัขตัวโปรดของขวัญ

แต่ก่อนจะมาทำงานขวัญถามแม่บ้านแล้วว่าสามารถเลี้ยงน้องหมาได้หรือเปล่า แต่เค้าก็ยังยืนยันว่าสามารถทำได้ และแม่บ้านคนนี้ก็ยังขอโอกาสให้ทดลองงานและยืนยันอีกครั้งว่าตนทำได้แน่นอนขวัญจึงเปิดโอกาสให้เข้ามาทำการทดลองงาน  และขวัญก็กล่าวอีกว่า  เรื่องที่ไปกินข้าวจานเดียวกับข้าวหมา ดาราสาวขวัญอุษามณีได้บอกว่าขวัญไม่ทำแบบนั้นหรอกเพราะถือว่าเป็นคนอยู่และไม่มีอะไรที่จะต้องทำแบบนั้น ขวัญเคลียร์จบชัดเจน และไม่มีอะไรติดค้างกับแม่บ้าน และขวัญยังบอกอีกว่ามีคลิปจากกล้องวงจรปิด และมีรูปทุกอย่างแต่ขวัญจะไม่ปล่อยออกมาแน่นอนเพราะยังถือว่าไม่อยากยุ่งกับแม่บ้านคนนี้และจะปล่อยให้จบไป ขวัญไม่อยากมาเสียเวลากับเรื่องพวกนี้ แล้วขวัญก็ไม่อยากจะทะเลาะกับแม่บ้าน  และนี่ก็คือคำพูดของขวัญอุษามณีที่ได้บอกกับผู้สื่อข่าว และหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมว่าแม่บ้านคนนี้จะออกมาโต้เถียงอะไรอีกหรือไม่

💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛 💛